Wednesday, April 3, 2013

lady gaga ngồi xe lăn đi ăn sinh nhật 27 tuổi

Lady Gaga ngồi xe lăn đi ăn sinh nhật 27 tuổi

Nữ ca sĩ đã có bữa tiệc lãng mạn riêng tư với bạn trai tại nhà hàng ở Chicago.

>> Lady Gaga ngồi xe lăn nạm vàng dạo phố
>> Lady Gaga nhập viện phẫu thuật hông

Lady Gaga trên chiếc xe lăn Louis Vuitton tới nhà hàng hôm thứ 5.

Lady Gaga trên chiếc xe lăn Louis Vuitton tới nhà hàng hôm thứ 5.

Sinh nhật của Lady Gaga (28/3) năm nay không được tưng bừng như các năm trước bởi ngôi sao nhạc pop đang phải dưỡng sức sau ca phẫu thuật hông. Vào buổi tối sinh nhật, Gaga được vệ sĩ đưa tới khách sạn Windy City ở Chicago. Cô ngồi trên chiếc xe lăn mới, thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Chiếc xe mới này có vẻ gọn nhẹ hơn chiếc xe lăn nạm vàng 24 carat mà Gaga vẫn dùng từ ngày phẫu thuật.

Theo nguồn tin chia sẻ trên Us, giọng ca Born This Way đi ăn tối cùng bạn trai, nam diễn viên Taylor Kinney. Hai người đã tổ chức một bữa tiệc thân mật và lãng mạn. Hai ngày trước, Kinney cũng đã mời bạn gái tới một nhà hàng sang trọng khác ăn tối.

Gaga và chàng người tình Taylor Kinney.

Gaga và chàng người tình Taylor Kinney.

Lady Gaga vẫn chưa hẹn ngày tái xuất khán giả. Tuy nhiên trong thời gian nghỉ ngơi, cô vẫn cố gắng thúc đẩy việc phát hành album mới ARTPOP sớm đến với người hâm mộ. Quản lý của cô, Vincent Herbert, chia sẻ trên tờ New York Daily News: 'Tôi đang rất háo hức chờ đến ngày cả thế giới được nghe âm nhạc mới của Gaga và nhìn thấy cô ấy trở lại mạnh mẽ, khỏe mạnh và tuyệt hơn bao giờ hết'.

Hoài Vũ

Nguồn: ngoisao.net